Best Behavior

Ég kíkti í verslunina Trilogia í gær, en ég hafði ekki kíkt þar við nokkuð lengi. Ég sá alveg full af flottum vörum, meðal annars frá Diane von Furstenberg, See by Chloé og svo danska merkinu Best Behavior.

Ég var einmitt nýbúin að skoða haustlínuna frá Best Behavior á dönsku tískuvikunni sem var í síðustu viku, en ég hafði ekki heyrt um þetta merki fyrr. Enda gat ég ekki betur séð en að það hefði verið að sýna í fyrsta sinn á tískuvikunni.

Í Trilogiu sá ég mjög flottan víðan bol og síða gollu frá merkinu. Báðar flíkurnar voru úr röndóttu, þunnu, mjög mjúku efni. Ég læt fylgja með mynd sem ég fann fyrir áhugasama.

bestbehavior

Bolurinn til vinstri var einnig til í þessum bleika og gollan var einnig til í þessum gráa lit. Mig minnir að hvor flíkin fyrir sig hafi verið á eitthvað um 15.000 / 16.000 kr.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband