Kjóll frį Topshop ķ anda Balenciaga

Topshop er ein af mķnum uppįhalds verslunum ķ ódżrari kantinum. Ég skoša oft netsķšuna hjį žeim og sé alltaf eitthvaš flott, en oftar en ekki žegar ég fer ķ verslunina hérlendis finn ég ekki žaš sem ég hef séš į netsķšunni.

Er nżbśin aš sjį töff stuttan kjól į heimasķšu Topshop, og minnti hann mig į sumarlķnu  Balenciaga. Žaš er reyndar annaš print į žessum, svokallaš ombre, sem er įkvešin litatękni. Balenciaga sżndi hins vegar blómamynstur į sķnum - en žaš var mikiš um allskyns blómamynstur į pöllunum fyrir nęsta sumar.

topshopbalenciaga

Aušvitaš er žetta ekki eins, en žaš er heldur ekki markmišiš. Heldur aš nota hönnunina sem innblįstur og svo gera Topshop sķna eigin śtgįfu. Żmis arty munstur sįust mikiš fyrir sumariš og žvķ er žetta print mjög flott.

Myndir frį topshop.com og style.com


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband